วันพุธที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดเชียงใหม่ จัดสภากาแฟ พบปะหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานแบบ ไม่เป็นทางการ


จังหวัดเชียงใหม่ จัดสภากาแฟ จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 1/2557 เพื่อเปิดโอกาสให้หัวหน้าส่วนราชการได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และการประสานความร่วมมือกันนอกรอบในการทำงานร่วมกันให้เป็นไปอย่างใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นเพื่อร่วมกันขับเคลื่อนการพัฒนาจังหวัดเชียงใหม่ให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างบูรณาการและยั่งยืน

วันนี้ (7 พ.ค. 57) เวลา 07.00 น. นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกิจกรรมสภากาแฟจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 1/2557 ณ ห้องประชุมเลควิว โรงแรมกรีนเลค รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อพบปะหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานอย่างไม่เป็นทางการ หรือสภากาแฟ ครั้งแรก โดยมี สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 16 เป็นเจ้าภาพ มีหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานทั้งฝ่ายพลเรือน ตุลาการ อัยการ ทหาร ตำรวจ และนายอำเภอ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีการแนะนำหัวหน้าส่วนราชการที่มาอยู่ใหม่ และนายนาวิน สินธุสะอาด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่คนใหม่ พร้อมมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนกันอย่างไม่เป็นทางการ โดยผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่าจะมีการจัดกิจกรรมพบปะวาระยามเช้าในลักษณะนี้ เดือนละ 1 ครั้ง โดยจะมีการหมุนเวียนหน่วยงานที่จะเป็นเจ้าภาพ เพื่อเปิดโอกาสให้หัวหน้าส่วนราชการได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และการประสานความร่วมมือกันนอกรอบในการทำงานร่วมกันให้เป็นไปอย่างใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นเพื่อร่วมกันขับเคลื่อนการพัฒนาจังหวัดเชียงใหม่ให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างบูรณาการและยั่งยืน

สำหรับประเด็นที่ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ฝากให้ส่วนราชการได้มีการประสานงานและทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดในการขับเคลื่อนการพัฒนาจังหวัดเชียงใหม่และแก้ไขปัญหาร่วมกันอย่างบูรณาการ อาทิ การรายงานผลกระทบแผ่นดินไหว 5 พฤษภาคม 2557 โดยศูนย์เฝ้าระวังความปลอดภัยเขื่อน ฝ่ายจัดการความปลอดภัย ส่วนวิศวกรรมบริหาร สำนักชลประทานที่ 1 กรมชลประทาน สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่ได้จัดตั้งศูนย์รับบริจาคเพื่อรับสิ่งของช่วยเหลือประชาชนชาวจังหวัดเชียงรายที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุแผ่นดินไหว เป็นต้น



ข่าวโดย : ณัฏฐ์ สินันตา
    หน่วยงาน : ส.ปชส.เชียงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น