วันพุธที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดอุตรดิตถ์ ประชุมเชิงปฏิบัติการโครงการผู้นำสตรีรุ่นใหม่ กองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดอุตรดิตถ์ ให้มีศักยภาพในการก้าวสู่ประชาคมอาเซียน

จากการที่รัฐบาลมีนโยบายในการยกระดับและพัฒนาศักยภาพสตรีและองค์กรสตรี โดยกำหนดเป็นวาระเร่งด่วนในการจัดตั้งกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี ๒๕๕๕ เพื่อเป็นแหล่งเงินทุน ส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาบทบาทสตรีให้มีศักยภาพและสามารถพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืน โดยการขับเคลื่อนของคณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี โดยในวันนี้ (๗ พ.ค. ๕๗) ที่ห้องประชุมคัทลียา โรงแรมฟรายเดย์ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ นายสมชัย กมลเทพเทวินทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการโครงการผู้นำสตรีรุ่นใหม่ กองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดอุตรดิตถ์ เพื่อส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพและบทบาทสตรีรุ่นใหม่ให้เป็นพลังสร้างสรรค์ประเทศและส่งเสริมบทบาทผู้นำสตรีในการก้าวสู่ประชาคมอาเซียน

ซึ่งมีคุณยุพิน ท้าวเทพ ประธานคณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อม ดร.ขนิษฐา กาญจนรังสินนท์ ที่ปรึกษาอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน และ รอง ผอ.สำนักงานกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีแห่งชาติ นายกุศล เกษประสิทธิ์ พัฒนาการจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมด้วยพัฒนาการอำเภอ เจ้าหน้าที่ และสตรีในจังหวัดอุตรดิตถ์ที่สมัครเข้าร่วมโครงการ "Smart Lady Thailand ผู้หญิงสวย...ด้วยความคิด” จำนวน ๑๐๐ คน เข้าร่วมประชุมครั้งนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น