วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับสมาคมการค้าส่ง-ปลีกไทย จัดกิจกรรมเชื่อมโยงธุรกิจค้าปลีก ครั้งที่ 3 "ค้าส่งรวมใจ โชยห่วยไทยคู่สังคม"


นายเสรีชัย เกิดประกอบ พัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดลำปาง เปิดเผยว่า กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับสมาคมการค้าส่ง-ปลีกไทย จัดกิจกรรมเชื่อมโยงธุรกิจค้าปลีก ครั้งที่ 3 ภายใต้ชื่องาน "ค้าส่งรวมใจ โชยห่วยไทยคู่สังคม" ในวันที่ 30พ.ค.-2 มิ.ย.2557 ที่ห้างเสรีสรรพสินค้า จังหวัดลำปาง โทรศัพท์ 054-322363-4 ภายในงานพบกับสินค้าอุปโภคบริโภคที่ร่วมรายการส่งเสริมการขาย เช่น บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำมันพืช ซอสปรุงรส นมUHT โฟมล้างหน้า สบู่ ยาสีฟัน ผงซักฟอก ฯลฯ

นายเสรีชัย เกิดประกอบ กล่าวเพิ่มเติมว่า ผลที่คาดว่าจะได้รับจากการจัดกิจกรรม ค้าส่งร่วมใจ โชวห่วยไทยคู่สังคม ครั้งที่ 3 พร้อมกันทั่วประเทศ 56 จังหวัด ซึ่งเป็นการจัดกิจกรรมต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2556 เป็นต้นมาจะส่งผลให้ธุรกิจค้าส่งค้าปลีกมีเครือข่ายพันธมิตรทางการค้าที่ช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน เพื่อพัฒนาธุรกิจให้มีศักยภาพ มีความเข้มแข็งแข่งขันได้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สนง.พัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดลำปาง บริเวณศาลากลางจังหวัดหลังเก่า ถ.บุญวาทย์ ต.หัวเวียง อ.เมือง จ.ลำปาง หรือสอบถามลายละเอียดโทร 054323040


ข่าวโดย : ปัณธวัฒน์ ทวีพรจิรภาคย์
    หน่วยงาน : สวท.ลำปาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น