วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ไปรษณีย์ไทยให้ทุนอุดหนุนการวิจัยและพัฒนา


ไปรษณีย์ไทยให้ทุนอุดหนุนการวิจัยและพัฒนา เพื่อพัฒนาต่อยอดให้เกิดนวัตกรรมด้านกระบวนการในการปฏิบัติงาน และตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยคำนึงถึงการพัฒนาบริการคุณภาพที่เป็นเลิศ ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ ๑๖ มิถุนายน ๒๕๕๗

นายประพันธ์ ศรีธิหล้า ผู้จัดการฝ่ายไปรษณีย์เขต ๕ เปิดเผยว่า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มีความประสงค์ให้ทุนอุดหนุนการวิจัยและพัฒนาแก่บุคคล คณะบุคคล หน่วยงาน สถาบันทั้งภาครัฐและเอกชน โดยได้กำหนดกรอบการสมัครรับทุนอุดหนุนการวิจัยและพัฒนา ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๗ ในหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับไปรษณีย์ ดังนี้ เกี่ยวกับระบบงานไปรษณีย์ / เกี่ยวกับเครื่องจักร อุปกรณ์ เครื่องมือ ยานพาหนะที่ใช้ในการปฏิบัติงาน / เกี่ยวกับบริการ สินค้าไปรษณีย์ใหม่ ทั้งนี้ กำหนดให้กรอบการวิจัยและพัฒนามีแนวคิดครอบคลุมการส่งเสริมและสนับสนุนการสร้างนวัตกรรม เพื่อพัฒนาต่อยอดให้เกิดนวัตกรรมด้านกระบวนการในการปฏิบัติงาน (Product / Service Innovation) เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยคำนึงถึงการพัฒนาบริการคุณภาพที่เป็นเลิศ

ผู้สนใจสามารถส่งแบบเสนอโครงการวิจัยและพัฒนาในฐานะหัวหน้าโครงการได้เพียง ๑ โครงการเท่านั้น โดยต้องเป็นไปตามระเบียบคำสั่ง บันทึกสั่งการประกาศ ว่าด้วยวิธีปฏิบัติต่างๆที่เกี่ยวข้องที่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กำหนด และกำหนดเปิดรับเสนอโครงการวิจัยและพัฒนาตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ ๑๖ มิถุนายน ๒๕๕๗ โดยส่งทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) จ่าหน้าถึง “บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ฝ่าย กลยุทธ์ ส่วนสารสนเทศเพื่อการบริหาร เลขที่ ๑๑๑ หมู่ ๓ ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ ๑๐๒๑๐-๐๒๙๙ หรือในรูปแบบไฟล์ PDF ส่งทาง E-mail address:information@thailandpost.com โดยถือตราประทับรับฝากเป็นสำคัญและภายในเวลา ๑๖.๐๐ น. สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ฝ่ายกลยุทธ์ ส่วนสารสนเทศเพื่อการบริการ โทรศัพท์ ๐-๒๘๓๑-๓๙๔๖ โทรสาร ๐-๒๕๗๓-๕๔๔๒ หรือ www.thailandpost.co.th ในวันเวลาราชการ



ข่าวโดย : อ่อนศรี ศรีอัมพร ทีมข่าว ส.ปชส.แม่ฮ่องสอน
    หน่วยงาน : ส.ปชส.แม่ฮ่องสอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น