วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ททท.กำแพงเพชร จัดโครงการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการกีฬา จังหวัดกำแพงเพชร

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2557 ที่ ห้องประชุมเยาวมาลย์ ชั้น 7 โรงแรมชากังราว ริเวอร์วิว อ.เมืองกำแพงเพชร นายสุรพล วาณิชเสนี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการกีฬา จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือ ผู้นำทางด้านกีฬาในแต่ละตำบลของจังหวัดกำแพงเพชร เจ้าหน้าที่ผู้ดูแลงานด้านกีฬาและนันทนาการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดกำแพงเพชร จำนวน 106 คน

กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา มีนโยบายดำเนินงานโครงการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการกีฬา นั้น ก็เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารด้านการกีฬา ให้มีประสิทธิภาพ และเป็นรูปธรรม ส่งเสริมให้เด็ก และเยาวชน รวมถึงประชาชนทั่วไป ให้หันมาเล่นกีฬา การเล่นกีฬาเป็นสิ่งที่ดีและจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะจะทำให้ร่างกายแข็งแรง สุขภาพทางกายดีแล้ว สุขภาพจิตจะดีตามไปด้วย ช่วยให้รู้จักเคารพในกติกาของกีฬาแต่ละอย่าง รู้แพ้รู้ชนะ มีน้ำใจนักกีฬา และมักจะไม่หันเหไปมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

การดำเนินโครงการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการกีฬา จังหวัดกำแพงเพชร ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐ เอกชน ประชาชนในพื้นที่ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เป็นอย่างดี



นิพนธ์ รอดทรัพย์ / ข่าว 
ผู้ตรวจ นายรวีโรจน์ ส่องศรี 
ประชาสัมพันธ์จังหวัดกำแพงเพชร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น